Trong thời đại 4.0, bí quyết để một Spa phát triển thành công chính là đầu tư đúng vào Truyền thông & Maketing . Đây là hai yếu tố nền tảng cơ bản nhất, luôn gắn bó mật thiết với nhau để thúc đẩy lẫn nhau, làm tăng giá trị thương hiệu, uy tín, khách hàng lẫn biên độ lợi nhuận cho Spa, thẩm mỹ viện.
Với sự phát triển của internet nói chung và mạng xã hội nói riêng, thì những hình thức quảng cáo truyền thống đơn thuần đã không còn thực sự hiệu quả. Thay vào đó, Truyền thông & Marketing cho Spa/TMV đã trở thành công cụ hữu ích, không thể thiếu giúp các spa, thẩm mỹ viện phát triển, tăng doanh thu.
Hiện nay, dễ dàng bắt gặp hàng chục spa, thẩm mỹ viện trên cùng một con đường. Nếu không chủ động tìm khách hàng, tiếp thị dịch vụ bằng các hình thức độc đáo, thì liệu bạn có thể cạnh tranh nổi với đối thủ?
Khi con người đang dần sử dụng điện thoại, máy vi tính,… nhiều hơn đọc báo giấy, xem TV, thì marketing spa trên nền tảng công nghệ số sẽ giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng.
Đây là bước đầu tiên giúp bạn thu hút, tạo dấu ấn, lòng tin với khách hàng. Sau đó cần phải chứng minh năng lực chuyên môn, đem lại kết quả hoàn mỹ cho họ. Đồng thời không được quên chăm sóc khách hàng chu đáo, tạo điều kiện để họ tái sử dụng dịch vụ. Kết hợp cả hai yếu tố Truyền thông & Marketing cho Spa nhuần nhuyễn như trên, bạn có thể bứt phá, xây dựng thương hiệu phát triển vững mạnh.
Tina Media là đơn vị sở hữu thế mạnh hàng đầu trong ngành thẩm mỹ về Truyền Thông & Marketing cho Spa.
Tina Media là đơn vị Truyền thông & Maketing hội tụ đủ mọi yếu tố cho các Spa, thẩm mỹ viện chuyên nghiệp, khởi nguồn cảm hứng cho vẻ đẹp toàn diện.
Không chỉ dừng lại ở mức độ truyền thông, Tina Media còn là người bạn đồng hành, đem đến các giải pháp Truyền Thông & Marketing cho Spa tốt nhất. Tại đây, chúng tôi tự tin với:
– Mười năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, đi đầu trong việc hỗ trợ các chủ Spa phát triển từ con số 0.
– Đội ngũ làm việc trẻ trung, năng động, luôn hết mình lăn xả vì công việc.
– Hệ thống thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Nếu bạn đang là chủ một Spa hay Thẩm mỹ viện thì đừng ngần ngại gì. Hãy liên hệ đến chúng tôi, bạn sẽ tìm được giải pháp và hướng đi đúng đắn trong quá trình phát triển thương hiệu.
Bài viết liên quan
VÌ SAO DOANH NGHIỆP NÊN LÀM TVC QUẢNG CÁO
Mỗi doanh nghiệp muốn quảng bá tên tuổi, hình ảnh rộng rãi. Nên có ít...
Tiktok – Mảnh đất vàng kinh doanh của các doanh nghiệp
Không còn xa lạ gì với ứng dụng Tiktok được nhiều người tải và sử...
Lựa chọn chân máy quay sự kiện chuyên nghiệp
Quay phim sự kiện chuyên nghiệp, ngoài máy quay tốt. Bạn cũng cần có 1...
Lựa chọn chân máy quay sự kiện chuyên nghiệp
Quay phim sự kiện chuyên nghiệp, ngoài máy quay tốt. Bạn cũng cần có 1...
Livestream bán hàng hiệu quả nhất
Dịch Covid bùng phát cũng là lúc bán hàng qua livestream bán hàng nở rộ....
5 thể loại video doanh nghiệp phổ biến nhất
Nếu bạn muốn tạo một video giới thiệu công ty, điều đầu tiên bạn phải...